Cửu Âm Chân Kinh phiên bản Việt sắp ra mắt

(Game88) - Một trang teaser mang rất nhiều thông tin về Cửu Âm Chân Kinh đã được ra mắt, tuy nhiên nó vẫn chưa đủ để game thủ có thể tin là siêu phẩm này sẽ về Việt Nam.

Cửu Âm Chân Kinh vẫn luôn là một cái tên rất "hot" không chỉ đối với cộng đồng game thủ Việt mà còn đối với những game thủ quốc tế bởi bởi đây chính là tựa game MMORPG 3D tái hiện một cách chân thực đến bất ngờ thời kỳ võ lâm Trung Hoa cổ đại.



Cách đây không lâu, đã có nhiều nguồn tin xác định rằng Cửu Âm Chân Kinh sẽ được ra mắt trong năm 2013. Game8 cũng đã đưa một chuỗi bài viết liên quan đến Cửu Âm Chân Kinh như nhà phát hành xác nhận Cửu Âm Chân Kinh về Việt Nam, hay vừa mới đây, bộ lịch năm 2013 chất lượng cao có tên miền kèm logo chính thức của trò chơi cũng đã được giới thiệu bởi Game8 tại bài viết Sunsoft khẳng định việc phát hành Cửu Âm Chân Kinh tại Việt Nam



Bộ lịch 12 tháng của Cửu Âm Chân Kinh

Tuy có nhiều động thái thể hiện quyền phát hành Cửu Âm Chân Kinh tại Việt Nam thuộc về NPH GOSU, nhưng cộng đồng game thủ Việt vẫn còn rất băn khoăn về tính xác thực của thông tin nói trên.


Rất nhiều game thủ nghi ngờ về tính chân thực của việc phát hành Cửu Âm Chân Kinh

Nhiều người chơi còn cho rằng, đây chỉ là 1 chiêu đánh bóng tên tuổi tạo scandal để PR cho 1 tựa game nào đó. Tuy nhiên vào sáng nay 15/01, tên miền trên bộ lịch Cửu Âm Chân Kinh đã đi vào hoạt động và dẫn đến trang teaser đầu tiên của Cửu Âm Chân Kinh.


Teaser đầu tiên của Cửu Âm Chân Kinh tại cuuam.gosu.vn

Hình ảnh teaser khá đơn giản, nhân vật được thể hiện là Mai Siêu Phong nổi tiếng với tuyệt chiêu Cửu Âm Bạch Cốt Trảo. Trang teaser này vẫn chưa có thông tin gì ngoài tính năng đăng ký nhận tin, đường dẫn đến diễn đàn và fanpage của trò chơi. Ngoài ra thì trên trang teaser chỉ thể hiện thêm thông tin về nhà phát hành cùng các đơn vị cộng tác với nhà phát hành.