Webgame Tam Quốc Chiến hé lộ nhiều tính năng mới hấp dẫn

(Game88) - Không chỉ được chăm sóc thú cưỡi dễ dàng mà game thủ Tam Quốc Chiến còn cho người chơi chỉ huy những mãnh tướng như Tào Tháo hay Tôn Quyền.

Sắp tới đây, game thủ Tam Quốc Chiến sẽ được chăm sóc thú cưỡi của mình với nhiều tính năng phát triển hơn thậm chí phải quan tâm hơn vì chúng không đơn thuần là thú nuôi mà còn là trợ thủ chiến đấu. Điểm số của chúng sẽ được cộng trực tiếp cho nhân vật.



Chỉ với ngân lượng (loại tiền tệ có được thông qua làm nhiệm vụ, trao đổi mua bán), gamer đã có thể nâng cấp các thuộc tính như MP, giới hạn HP, điểm tấn công của thú cưỡi. Không chỉ vậy, khi độ bồi dưỡng đạt tỉ lệ tương ứng sẽ kích hoạt tính năng ẩn như Thần Uy, Thống Ngự để tăng trực tiếp cho nhân vật. Tùy theo mỗi thuộc tính mà lại có 1 loại item phù hợp.


Qua đó, người chơi phải quan tâm tới thú cưỡi nhiều hơn nữa. Hoạt động bồi dưỡng chắc chắn sẽ cải thiện chỉ số và tính gắn kết của nhân vật với loại trợ thủ đặc biệt.


Đồng thời NPH Tam Quốc Chiến đã hé lộ ý tưởng về việc nâng cấp chiến thần cao hơn nữa, không chỉ dừng lại ở Mã Siêu, Quan Vũ trong Ngũ Hổ Tướng mà game thủ còn có thể chỉ huy các bậc chúa công như Tôn Quyền, Tào Tháo, Lưu Bị… để thống trị Tam Quốc cổ đại.


Không chỉ nhận được nhiều chiến thần mạnh (theo cấp độ sao), gamer còn có cơ hội mua được những món trang bị khủng như Ỷ Thiên Kiếm, Thanh Long Yến Nguyệt Đao… Game thủ mới chỉ biết tới Quan Vũ cầm Thanh Long Yến Nguyệt Đao thì giờ đây sẽ được mở rộng tầm mắt khi Tào Tháo dùng Ỷ Thiên Kiếm, mỗi dũng tướng lại có 1 loại vũ khí tương thích có thể tăng được 10% lực chiến ẩn của nhân vật.


Bên cạnh điểm tướng miễn phí mỗi ngày 1 lần, người chơi còn có thể chọn điểm tướng thường và Chí Tôn điểm tướng. Chính vì lý do bigupdate tháng 1 này mà ngân lượng (loại tiền tệ có được thông qua làm nhiệm vụ và trao đổi) những ngày cuối năm rồng đột ngột tăng mạnh. Nếu trước đây ngân lượng chưa được tận dụng nhiều thì sắp tới loại tiền này sẽ cực kì giá trị khi có thể mua được Chiến thần và trang bị cao cấp, cải thiện sức mạnh thú cưỡi, nâng cao chiến lực.