Gameloft cập nhật cho Heroes of Orders & Chaos

(Game88) - Sau hơn 1 tháng kể từ khi phát hành, Gameloft đã công bố thông tin về một số cập nhật đã được áp dụng dành cho tựa game MOBA trên di động của mình.

Tựa game MOBA trên di động của nhà sản xuất nổi tiếng Gameloft đã chính thức đi vào hoạt động hơn 1 tháng trước và theo nhà sản xuất này cho biết, đến thời điểm này có rất nhiều người Việt tham gia vào game (đây là game phát hành global). Sau một tháng triển khai đã có một số nội dung cần phải fix cũng như các điểm bất cập cần phải gióng lại vì vậy Gameloft đã tiến hành update cho game và công bố những thay đổi vừa được áp dụng:

Ổn định lại hệ thống server

Trong thời gian đầu ra mắt, tuy nhận được ủng hộ tích cực của các fan Việt nhưng game cũng đã vấp phải một số vấn đề về đường truyền, đặc biệt là sau sự cố đứt cáp quang ở Việt Nam. Trước vấn đề này Gameloft cũng đã nhanh chóng có những biện pháp để ổn định lại chất lượng kết nối mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho gamer. Bên cạnh đó hãng cũng kêu gọi người chơi báo cáo nhanh chóng nếu gặp những sự cố liên quan qua fanpage Facebook của hãng.


Cân bằng lại các tướng

Sau khi nhận được phản hồi từ fan và có sự nghiên cứu kỹ lương, một số tướng cũng đã được cân bằng lại. Một số tướng quá imba đã bị “nerf” tương đối trong khi một vài tướng "yếu thế" đã được nâng cấp lên khá nhiều. Ví dụ, giờ đây Nomoad Assassin chỉ còn có thể stun trong 1.5 giây thay vì 2 giây như trước đây.

Sau đây là một số hình ảnh trong Heroes of Orders & Chaos sau update:


Dark Elf Exile (Ihaelryna) chiến với Goblin Scout (Khlint Giantslayer).


Harpie Slayer’s (Anuir) dùng skill Kiss of Death drain HP đối phương.


Grey Witch (Miranda Lathier) và Gambler (Machry) - 2 tướng support tốt.


Elemental Lord’s (Migrove) dùng chiêu cuối đấu với Paladin Grandmaster (Lut’ Hiran).

Heroes of Orders & Chaos là một game theo thể loại MOBA phát hành toàn cầu bởi Gameloft dành cho các máy chạy iOS và Android, game có thể tải miễn phí tại Appstore và Google Play.