Độc Cô Cầu Bại mở máy chủ Độc Cô Cửu Kiếm

(Game88) - Tựa game MMORPG Độc Cô Cầu Bại sẽ mở máy chủ thứ 8 mang tên Độc Cô Cửu Kiếm vào ngày mai kèm theo hàng loạt sự kiện chào mừng.

Sau giai đoạn chào sân hoành tráng, Độc Cô Cầu Bại đang đi vào hoạt động ổn định và lần lượt các server mới ra đời đón chào game thủ tham gia. Tiếp tục tiến trình này, vào ngày mai 16/1/2013, Độc Cô Cầu Bại sẽ mở cửa máy chủ thứ 8 của mình với tên gọi Độc Cô Cửu Kiếm. Đây là tên gọi bí kiếp kiếm pháp huyền diệu của Độc Cô Cầu Bại mà người kế thừa Phong Thanh Dương truyền lại cho Lệnh Hồ Xung trong tiểu thuyết Tiếu Ngạo Giang Hồ. Kèm theo máy chủ mới là hàng loạt sự kiện được tổ chức kèm theo như Thăng Cấp Nhận Thưởng, Đua Top Đẳng Cấp, Quần Hùng Tụ Hội, Bang Hội Tranh Tài.



Khi được hỏi với số lượng máy chủ này liệu cộng đồng người chơi có bị phân tán hay không, ông Trần Hoài Bắc, trưởng dự án ĐCCB cho biết: “Hầu hết với các game online khi mở máy chủ mới sẽ có khoảng 1/3 người chơi từ các server cũ chuyển sang, gây ra tình trạng trống vắng ở những server này. Riêng Độc Cô Cầu Bại thì không như vậy, do độ khó của game, để lên được một cấp độ như hiện tại ở các máy chủ cũ là một sự nỗ lực phấn đấu của game thủ, chưa kể đến sự tương tác và tính cộng đồng gắn kết của game, tỉ lệ người chơi từ máy chủ cũ của Độc Cô Cầu Bại chuyển sang máy chủ mới không vượt quá 2 con số”.


Theo như kế hoạch, trong tháng giêng này VTC Online chỉ mở một máy chủ là Phi Long Tại Thiên (3/1/2013) tuy nhiên trong khoảng 1 tuần trở lại đây lượng người chơi đột ngột tăng lên khoảng 40% so với giai đoạn OB đã khiến các máy chủ cũ có phần hơi quá tải, điều này khiến dự án gấp rút tiến hành mở server mới Độc Cô Cửu Kiếm để chia lửa với các máy chủ còn lại.” – trưởng dự án ĐCCB kết luận.